CON ĐƯỜNG HÓA GIẢI CĂN SỐ, CƠ HÀNH

 CON ĐƯỜNG HÓA GIẢI CĂN SỐ, CƠ HÀNH

Xin chia sẻ với mọi người câu chuyện của bản thân mình. Gần 10 năm trước, mình bắt đầu bước vào con đường mê tín, thầy bà, căn số. Thời điểm đó mình ốm đau đột ngột, và liên miên, mơ mộng các kiểu, khám không ra bệnh, mọi việc đều rất trắc trở. Sau đó như thói quen thường lệ của dân ta, đó là có vận có hạn lại đi xem bói. Thầy phán có căn số, Thánh đang hành, đang bắt lính chấm đồng. Vậy là từ đó mình bắt đầu lao vào công cuộc đi tìm thầy, đi lễ bái khắp các đền phủ, đi cầu xin các cửa, để mong yên căn yên số, hết bệnh tật, xin Thánh cho tài lộc, sức khỏe, bình an..., và đương nhiên vô cùng tự hào vì nghĩ ta là con nhà Thánh. Gần 10 năm trời như vậy, tiền bạc tốn kém không ít, đến các cửa đền cửa điện lại lúi cúi, khép nép, vì tư tưởng sợ hãi nếu làm gì đó không vừa ý thì Phật Thánh sẽ trách phạt. Nhất tâm lắm, chỉn chu đầy đủ và cẩn thận lắm, nhưng khổ vẫn hoàn khổ, vẫn đau yếu bệnh tật, và vì đi nhiều nên tận mắt chứng kiến những điều mà đến giờ mình có thể khẳng định là u mê đến mụ mị.
May mắn được vào nhóm và tiếp cận những tri thức phá mê khai ngộ, mình vỡ ra rằng, không có căn số gì cả, không có vị Thánh nào bắt lính chấm đồng, bắt con dân phải hầu hạ, cúng bái cả, không Phật Thánh nào cho ai đó quyền phép, cho lộc để mà làm thầy coi bói gọi hồn đưa con dân lạc vào u mê, không một khóa lễ nào có thể giúp cầu an giải hạn, không vị nào có thể ban phát hay lấy đi của chúng ta bất cứ thứ gì... Tín ngưỡng thờ Mẫu là nét đẹp văn hóa của dân tộc, thể hiện sự tri ân tưởng nhớ với các bậc tiền nhân có công lao với dân với nước, đến nay đã bị biến tướng trầm trọng, khiến dân ta chìm đắm trong u mê, trong sợ hãi, trong cúng bái cầu xin, mà rời xa nhân quả. Ta khổ, âm cũng khổ, hai bên cùng vì u mê đau khổ mà nương dựa vào nhau mà thôi. Tất cả khổ đau hay phước báo đến với mỗi người chúng ta đều là do duyên nghiệp, do nhân quả của chính chúng ta chi phối thôi mọi người ơi.
Đọc và làm theo hướng dẫn của nhóm và các anh chị em đi trước, hiểu ra rất nhiều điều, mới biết mình đã chìm đắm trong vũng bùn tăm tối quá lâu. Rất nhiều anh chị em cũng đã như mình, thoát khỏi cái gọi là căn số, cơ hành, không còn phải sợ hãi Phật Thánh, sợ hãi thầy bà, sợ hãi tinh tà ma quỷ, không cần cúng bái hầu hạ lễ lạt tốn kém, tìm thấy con đường sáng để đi.
Ai đó vào nhóm, nếu các bạn chưa tin, mình rất hiểu. Đặt địa vị là mình gần 10 năm về trước mà vào nhóm, chắc chắn sẽ không bao giờ tin tri thức mà nhóm đang lan tỏa, bởi vẫn còn say mê với niềm tự hào ta là con nhà Thánh, bởi đau khổ và trải nghiệm vẫn còn chưa đủ. Các bạn hãy cứ trải nghiệm thêm và suy ngẫm về những điều mình chia sẻ hôm nay, khi nào cảm thấy đủ rồi hãy quay lại đây, mọi người sẵn sàng chia sẻ và đồng hành cùng các bạn. Những ai đó đã trải đủ khổ đau, thực sự muốn tìm cho mình con đường thoát, thì đây chính là con đường đó.
Xin cảm ơn Thầy, cảm ơn các anh chị đi trước đã không ngừng lan tỏa và sẻ chia, để em được biết đến những tri thức này, và giờ đây lại tiếp tục đồng hành, tiếp nối hành trình lan tỏa, phá mê khai ngộ cho bà con.

Post Labels