GIÃI MÃ HIỆN TƯỢNG VONG NHẬP VÀ PHƯƠNG PHÁP HOÁ GIẢI
Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng đã từng được nghe, được chứng kiến thậm chí trực tiếp trải nghiệm những câu chuyện về vong, âm, ma quỷ nhập vào cơ thể con người, thậm chí là cả Phật Thánh nhập. Vậy đâu là sự thật? Liệu có vong ma quỷ nhập vào con người hay không? Liệu có Phật, Thánh nào nhập vào chúng ta thật không?
Bài viết dưới đây sẽ giải mã toàn bộ sự thật về các hiện tượng vướng mắc trong tâm linh nói chung và hiện tượng âm vong ma quỷ nhập, Phật Thánh nhập nói riêng.
Việc hiểu đúng bản chất của những cấu trúc này sẽ giúp chúng ta thoát khỏi u mê và trở về với cuộc sống hoàn toàn bình thường, một cuộc sống an lạc và đầy ý nghĩa.
I - VONG ÂM NHẬP VÀO CON NGƯỜI, CÓ THẬT HAY KHÔNG?
1. Hiện tượng Vong âm nhập:
Hiện tượng vong âm nhập là có thật. Âm ở đây có thể là linh hồn các con thú dữ (những con thú mà khi sống chúng ăn thịt đồng loại, ăn thịt những con thú khác,...), linh hồn những con vật đã từng bị con người giết hại ăn thịt (việc bị giết hại khiến chúng sinh oán hận và ko thể siêu thoát), hoặc có thể là Tuệ linh (Linh hồn) của những người chết đường, chết chợ, chết vì nghiệp lực quá nặng mà đọa luôn ở nơi họ mất.
Những Tuệ linh, Linh hồn này vì đã từng thực hiện đời sống tiêu cực gây tổn hại đến vạn vật trời người, nên họ phải trả nghiệp ở nhân gian, chết không được siêu thoát. Cấu trúc Linh hồn họ đa âm, hệ thống hạt năng lượng âm rung lắc rất lớn, năng lượng hoại diệt sẽ chi phối những bản thể linh hồn đó, họ sẽ đắm chìm trong khổ đau bởi những giả tướng họ đang nuối tiếc, năng lượng âm chi phối tạo thành lực hút bám vào giả tướng, họ không có sức mạnh để di chuyển trong không gian vũ trụ, họ không thể siêu thoát được. Họ tồn tại ở điền thổ hàng trăm, hàng ngàn năm, có khi còn bị những người tu tập tâm linh khống chế và tu luyện họ thành âm binh. Họ đau khổ và không thể tự cứu mình, họ buộc phải tác động lên những người sống trên mảnh đất họ đang an trụ để nhờ con người thức tỉnh mà cứu họ. Họ chỉ có thể tương tác với những người cũng có cấu trúc đa âm (điều này lý giải cho việc cùng một gia đình sống chung trên điền thổ tuy nhiên có người bị tác động nhưng có những người lại hoàn toàn bình thường). Khi những người đa âm bị các phần âm vong này tác động sẽ dẫn đến các hiện tượng như đau mỏi vai gáy, lạnh người, lạnh sống lưng, ngủ mơ mộng mị, đau ốm ko rõ nguyên nhân, ko tìm ra được bệnh, ảo thanh, ảo giác, mất kiểm soát hành vi (ngáo),.. Và đó cũng chính là nguyên nhân gây ra các hiện tượng như vong nhập, căn số, cơ hành,...
2. Hiện tượng Thần Thánh nhập:
Việc Thần, Thánh nhập, ốp vào con người là hoàn toàn không có. Những cấu trúc bản thể Tuệ linh (Linh hồn) trải nghiệm trong đời sống tu hành mà đắc được những phẩm vị Thánh Nhân hay cao hơn là bởi Tuệ linh họ thực hiện được quá trình phân tách liên kết năng lượng bền vững, họ tuân thủ quy luật nhân quả, họ sẽ không bao giờ can thiệp vào tiến trình vận hành nhân quả của con người nên họ không nhập, không ốp vào bất cứ ai. Nếu họ nhập vào ai đó, dù là để nói những việc thánh thiện, dù là để động viên khuyến khích làm việc thiện, thì họ vẫn sai quy luật nhân quả, việc làm này sẽ khiến họ đứt và phân rã liên kết.
Thần, Thánh, Phật, các bậc giác ngộ...họ không ban phát hay lấy đi của chúng ta được cái gì, họ chỉ có thể gieo duyên cho chúng ta nhận diện thấy con đường tu tập, họ gieo duyên dẫn đường chỉ lối cho chúng ta gặp người nào đó đức độ, trí tuệ để tu tập học hỏi, trau dồi trí tuệ, chứ họ không nhập vào để sang tai, để phán căn số, tuyệt đối không có ban phát, giải hạn càng không bao giờ lấy đi của ai cái gì.
Khi nghiên cứu kỹ về Hai chân lý, về cơ chế phân tách liên kết hạt năng lượng, quy trình chuyển sinh và siêu độ chúng ta sẽ thấy được sự chân thật về thế giới quan xung quanh, thấy được sự giả dối bao ngàn năm về việc thần thánh hóa chư vị Phật Thánh và các đấng trong việc ban phát, để thấy con người đang u mê chìm đắm trong cầu cúng xin xỏ ngược quy luật tự nhiên. Thần, Thánh, Phật họ có muốn thành đạo thì cũng phải thông qua những hành động thực tiễn, trau dồi trí tuệ. Họ phải là những người vì lợi ích của dân tộc mà hi sinh hạnh phúc cá nhân để ra chiến trường bảo vệ dân tộc, khai hoang lập địa, phát triển đất nước chứ họ không có cầu cúng, xin xỏ ai để thành đạo. Chúng ta thần thánh hóa, siêu nhiên hóa các vị ấy mà không học tập con đường các vị đó đã đi và đã thành, chúng ta chìm đắm trong mê tín dị đoan, ảo mộng, ảo tưởng bởi phép thuật nhiệm màu, bởi sự trừng phạt, sự ban phát mà không hiểu rằng các vị đó để thành đạo được đều phải thực hành đời sống tích cực. Đời sống càng biết lan tỏa, càng biết hi sinh thì thành quả càng cao, càng vô lượng. Vậy nên không bao giờ có Thần Thánh nào nhập, giáng, sang tai vào con người. Khi họ muốn độ chúng sinh thì họ phải luân hồi xuống nhân gian để trau dồi trí tuệ và thực hiện đời sống lan tỏa các giá trị đạo đức cho nhân loại.
3. Cơ chế tương tác xâm nhập của Vong âm vào con người.
a, Trường hợp vong âm nhập thật
Những người đa âm thì các huyệt đạo trên cơ thể dễ bị vỡ. Điều này khiến họ dễ dàng bị vong âm (Tuệ linh, Linh hồn mắc kẹt trên điền thổ) xâm nhập và truyền một lượng hạt năng lượng vào sau gáy (cung chủ), đỉnh đầu (bách hội), nhãn thần (luân xa 6) khiến cho người bị nhập cảm thấy ớn lạnh, choáng váng, lâng lâng, mất kiểm soát. Trong lượng hạt họ xâm nhập vào đó có chứa đựng các thông tin hình ảnh, sẽ chi phối khiến người bị xâm nhập mất kiểm soát, nói những lời nói của họ, hành động theo ý họ. Cũng có thể họ xâm nhập cả cấu trúc của họ vào để khống chế, mục đích là muốn cho chúng ta biết là CÓ MA. Sâu thẳm trong những bản thể đó, họ rất đau khổ và mong muốn được siêu thoát. Bản thân họ bị đa âm và họ cũng chỉ nhập được vào đối tượng đa âm, hai bên liên kết phóng xạ âm chi phối lẫn nhau. Còn người đa dương (cân bằng) thì các bản thể linh hồn mắc kẹt không thể tương tác xâm nhiễm được.
b, Trường hợp phản chiếu phóng xạ bởi nghiệp lực
Trường hợp bị Vong âm nhập thật thường rất ít xảy ra. Chúng ta thường rất khó phân biệt là vong nhập hay là do phản chiếu phóng xạ bởi nghiệp lực. Biểu hiện của việc bị phản chiếu phóng xạ bởi nghiệp lực là việc ai đó nói tiếng một dân tộc quốc gia khác, hành động biểu hiện nhân cách khác nhau, phương tây gọi là đa nhân cách, người Việt gọi là vong nhập. Thực chất không phải vong nhập, mà do cấu trúc năng lượng sóng âm rung lắc ra, các hạt năng lượng nghiệp lực của bản thể Tuệ linh con người đó trong các kiếp trước bị chiếu ra, có những kiếp làm pháp sư thầy bà cúng lễ lừa người, những kiếp sát sinh, những kiếp đánh đập chà đạp ai đó, hành động gây tổn hại cho ai đó..., bao nhiêu hạt nghiệp lực rung lắc và chiếu ra hết. Sức mạnh của phóng xạ âm làm rung lắc cả hệ thống hạt âm trong Linh hồn, làm cho sóng điện xung đột dẫn đến mất kiểm soát não bộ. Người đó liên tục có biểu hiện vong nhập. Thực chất là do phóng xạ phản chiếu nghiệp lực. Chính những người bị phóng xạ phản chiếu nghiệp này, đôi khi lại bị những cấu trúc linh hồn mắc kẹt kia họ bám víu vào, xin được siêu thoát. Họ bám víu vào người đa âm để khiến người xung quanh nhận diện thấy sự tồn tại của họ mà đi nhờ ai đó có khả năng về tâm linh có thể giúp họ siêu thoát.
Người mắc các chứng bệnh về tâm linh, cụ thể là vong nhập thì nguyên nhân chính là do cấu trúc năng lượng Tâm bị phóng xạ năng lượng âm. Tình huống bị vong nhập hay linh hồn thú dữ nhập rất ít khi xảy ra.
II - NGUYÊN NHÂN & BẢN CHẤT CỦA CÁC VẤN ĐỀ VƯỚNG MẮC TRONG TÂM LINH
1. Nguyên nhân.
Nguyên nhân thứ nhất, những người bị căn số cơ hành, những người mơ thấy được Thần Thánh Phật sang tai, báo làm thầy để cứu nhân độ thế,.. đều là do những bản thể Tuệ linh (Linh hồn) trải nghiệm trong nhiều kiếp là những người tu hành, tu về thần thông, pháp thuật, thầy pháp, thầy phù thủy, thầy cúng, thầy bói…Việc lạm dụng vào niềm tin mơ hồ huyễn hoặc trong tâm linh để thực hành những nghi lễ cúng bái, cầu khấn, trấn yểm, bói toán, xin xỏ… lừa người, hại người, đi ngược quy luật nhân quả đã tạo ra vô số hạt nghiệp lực tích tụ lại trong bản thể linh hồn họ. Đến đời sống kiếp này, chỉ cần xảy ra những biến cố nào đó (bởi nhân quả) thì tất cả hệ thống hạt nghiệp sẽ rung lắc và phản chiếu ra những hình ảnh họ đã từng làm trong quá khứ (đó là những hình ảnh Thần, Thánh, Phật, Bồ Tát, hay hình ảnh việc thực hành các nghi lễ họ đã từng làm được ghi lại và mã hóa vào trong Trụ linh). Họ sẽ được nhìn thấy, nghe thấy những âm thanh hình ảnh khác nhau bởi sự trải nghiệm trong nhiều kiếp khác nhau.
Nguyên nhân thứ 2, trong đời sống từ xưa đến nay, chúng ta đã giết mổ rất nhiều muông thú, chó mèo, lợn gà trâu bò, thậm chí trăn rắn, hổ, báo...để lấy thịt sử dụng. Linh hồn những con thú khi bị giết hại sẽ sinh oán hận và vẫn tồn tại trên điền thổ. Người sống ở trên mảnh đất đó mà có cấu trúc năng lượng đa âm, hợp với tầng năng lượng của những linh hồn đó sẽ được chúng sang tai, báo mộng, chúng dùng những hình ảnh của tập tính tín ngưỡng tôn giáo mà con người đang tin và thực hành để tác động vào suy nghĩ, sẽ đóng giả là các vị Thánh thần, các chư vị, các bậc giác ngộ... để dẫn dụ, đe dọa rằng phải thực hiện cầu cúng, hầu hạ, làm những khóa lễ, xây những điện thờ...Khi chúng ta không thực hành, không tin theo, thì họ sẽ dùng năng lượng tác động vào gây cho người sống trên điền thổ bị đau ốm, xung đột, vong nhập, âm hành, cơ hành... Thế nhưng ngay cả khi chấp nhận việc thờ phụng như vậy, gia đình họ vẫn xảy ra rất nhiều biến cố, con cái bệnh tật ốm đau, gia đạo bất an, con người vi phạm đạo đức, gia đình sa sút, ly tán...
Tất cả đều là sự đánh đổi. Thực chất đây là sự oán hận, báo oán của các linh hồn muông thú, bởi khi xa xưa chúng bị con người giết chết.
2. Bản chất.
Không ai có căn số hay bị cơ hành gì cả. Tất cả là do cấu trúc Tâm của ta bị đa âm, trong tiền kiếp đã là những ông thầy, những người tạo nghiệp lực, kiếp này lại được sống trên điền thổ có những năng lượng âm từng bị giết hại báo oán (chủ yếu là linh hồn của những con rắn, con trăn, con hổ, con cáo, con chó,...). Những năng lượng âm này sẽ đóng giả làm Thần Thánh Phật để dẫn dụ, nịnh nọt, đe dọa, dùng quan điểm tôn giáo, tín ngưỡng để mê hoặc, để ban tài phát lộc, ban thần thông...cho những người cùng mức năng lượng mà họ có thể tương tác. Rất nhiều người từng đau khổ trong đời sống tâm linh, từng làm thầy mấy chục năm, từng đi hầu, điện thờ rất to, xem bói rất giỏi, có khả năng tâm linh rất tốt, nổi tiếng trong vùng,...nhưng khi thực hành các phương pháp của nhóm đã thấy trên điện thờ không có Thần, Thánh, Phật, Bồ Tát nào cả mà toàn là linh hồn những con thú dữ,...
Những cấu trúc Tuệ linh đa âm, Linh hồn các con thú dữ bị đọa lại trên điền thổ là do tạo nhiều ác nghiệp khi còn sống, việc bị đọa là để giúp họ trải nghiệm khổ đau khi bị mắc kẹt không chuyển sinh được, họ hành động một cách mất kiểm soát do bị năng lượng hoại diệt chi phối. Đồng thời họ thực hiện kế hoạch của Hội đồng Tuệ Linh là giúp thức tỉnh con người biết về tâm linh, biết về Nhân Quả, biết về sự thật sau khi chết rằng chết không phải là hết. Chỉ khi hoàn thành được kế hoạch thì họ mới được chuyển sinh. Vậy nên điều quan trọng nhất chính là người sống cần giác ngộ để kế hoạch của họ được hoàn thành và họ được chuyển sinh.
III - PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU CHO NGƯỜI MẮC BỆNH TÂM TRONG CÁC VẤN ĐỀ TÂM LINH
1. Đọc, nghe, học toàn bộ hệ thống giáo lý Giác Ngộ Chân Kinh
Kết hợp việc đọc các kiến thức trong web: nhatsuhoandao.com và nghe các bài thu âm, bài giảng của toàn bộ hệ thống giáo lý này. Trong quá trình nghe, Tuệ linh của mỗi người sẽ đón nhận được vô số các siêu hạt năng lượng di chuyển từ Vũ trụ vào thay thế, cấu tạo lại những liên kết hạt năng lượng bị đứt trong Tuệ linh.
Quá trình đọc, nghe giáo lý giác ngộ cần kết hợp với niệm bài thần chú và bài Hóa độ nhằm nhận được các siêu hạt năng lượng từ Vũ trụ vào hỗ trợ chữa căn bệnh phóng xạ âm nhanh khỏi. Bài chú và bài Hóa độ:
+ Niệm nhiều lần bài thần chú Tịnh Độ Tâm:
Hai tay nắm lại (tay trái nắm lại trước và tay phải nắm bên ngoài tay trái) đặt trên trán. Nghĩ thật sâu (tập trung cao độ để suy nghĩ) về Đức A Di Di Đà Phật. Tiếp theo là hạ hai tay xuống, lòng bàn tay hướng xuống đất và niệm nhiều lần bài chú Tịnh Độ Tâm.
Câu niệm là:
“Nam mô A Di Di Đà Phật”
+ Niệm nhiều lần bài Hóa độ:
Sau khi niệm xong bài thần chú Tịnh Độ Tâm. Tiếp theo niệm bài Hóa độ. Vẫn thả hai lòng bàn tay hướng xuống đất và tiếp tục niệm nhiều lần bài Hóa độ.
Bài Hóa độ là:
“Nam mô A Di Di Đà Phật. (3 lần)
Ta hóa độ cho Thân – Tâm – Trí an lạc. Chuyển sinh an lạc. Đạo. (1 lần)”
2. Siêu độ hóa giải năng lượng âm nơi ở
Để quá trình chữa căn bệnh phóng xạ năng lượng âm ở người bệnh nhanh khỏi. Người thân cần phải thấu hiểu và thực hiện các bài siêu độ năng lượng âm ở nơi ở:
- Siêu độ năng lượng âm và trận pháp ở điền thổ.
- Siêu độ năng lượng âm ở bùa nếu có.
- Siêu độ năng lượng âm ở cây cổ thụ, giếng đào trong điền thổ nếu có.
- Siêu độ năng lượng âm ở các vật dụng nghi bị trấn yểm, những vật dụng đồ phong thuỷ.
- Siêu độ năng lượng âm ở ban thờ, tượng thờ, sau đó lập thờ lại.
- Siêu độ hóa giải điện thờ, miếu thờ, am thờ nếu có.
- Không hành nghề mê tín dị đoan, không cầu cúng, xin bùa hay trấn yểm.
Việc siêu độ, hóa giải năng lượng âm ở điền thổ nơi ở sẽ giúp cho môi trường sống không có năng lượng âm. Sẽ giúp chúng ta nhanh cân bằng hơn.
3. Thực hành đời sống tích cực
Xây dựng tư tưởng cho đến từng bước hành động lan tỏa giá trị đạo đức. Đó là lan tỏa giá trị trong Kinh “Quy luật Nhân quả”, cội nguồn nhân loại, kế hoạch tu hành ở nhân gian, con đường chuyển sinh an lạc… và những tri thức trong hệ thống giáo lý giác ngộ tới mọi người. Khi lan tỏa giá trị đạo đức tới mọi người để mọi người cùng thực hành cải tạo thì đó là thành quả vô cùng lớn trong việc cấu tạo lại Trụ linh trở nên bền vững.